Fanpage trên mạng xã hội facebook đang rất phát triển với số lượng và
chất lượng. Đây cũng chính là thì trường mới béo bở cho ngành quảng cáo
online, marketting online. Có thể đặt đường dẫn đến fanpage trên web
hoặc blog ở những vị trí dễ thấy và hấp dẫn phía đầu trang, phía cột
trái hoặc phải.
-
2
Xây dựng thương hiệu facebook:
Nhắc đến facebook của bạn ở bất cứ chỗ nào có thể như cuốn tự
giới thiệu, mail trực tiếp, danh thiếp, chữ ký dưới mail, trên các quảng
cáo...
Tóm lại hãy truyền bá các thông tin về fanpage của bạn đến mọi
địa điểm tiếp xúc khách hàng công cộng và phải thường xuyên hết sức có
thể.
-
3
Chia sẻ thật nhiều thông tin về doanh nghiệp:
Mỗi trang người hâm mộ đều có bao gồm một thẻ thông tin. Đây là
nơi để bạn cung cấp một đường dẫn đến trang web hay bảng thông tin tóm
tắt về doanh nghiệp, sứ mệnh của bạn, thông tin về các sản phẩm và dịch
vụ của bạn. Trong bảng tóm tắt về công ty của mình, bạn có thể dẫn ra
danh sách các đường dẫn đến các mục riêng trong trang web của công ty
mình, mẫu đăng ký được cập nhật tin tức về công ty, các trang truyền
thông xã hội khác của bạn, hay bất kể cái gì mà bạn thấy thích.
-
4
Tạo ra một bãi đáp cùng một mục đích cụ thể:
Facebook cung cấp một ứng dụng đặc biệt gọi là Thống kê FBML –
Facebook Markup Language, cho phép bạn dùng những mã cộng dồn viết web
cơ bản để diễn dịch bất cứ một trang web nào bạn muốn thành một trang
đại diện trong một hộp hay một thẻ duy nhất. Chỉ cần cài đặt ứng dụng
này, nhúng đoạn mã của bạn vào, và điều chỉnh các thông số để cho mọi
người dù không phải là người hâm mộ cũng có thể vào được trang đó ngay
lần đầu tiên. Bạn có thể cung cấp vài dòng giới thiệu ngắn về tổ chức
của bạn và hỏi mọi người xem họ có muốn trở thành người hâm mộ hay không
và nó đã giúp biến số người vào thăm trang này chấp nhận trở thành
người hâm mộ trang tăng lên gấp hai hay ba lần.