Hướng dẫn quảng cáo fanpage facebook hiệu quả (Phần 1)

Fanpage trên mạng xã hội facebook đang rất phát triển với số lượng và chất lượng. Đây cũng chính là thì trường mới béo bở cho ngành quảng cáo online, marketting online. Có thể đặt đường dẫn đến fanpage trên web hoặc blog ở những vị trí dễ thấy và hấp dẫn phía đầu trang, phía cột trái hoặc phải.
www.lamsao.com
  • 1
    Dùng lời mời thẳng thắn nhất:
    Bạn có thể gửi email cho những người trong danh sách của bạn kèm theo một lời mời ví dụ “Chúng tôi mong bạn sẽ tham gia cùng chúng tôi. Click vào đây để đến thăm trang của chúng tôi và trở thành một Fan”. Có gì đâu phải xấu hổ ngại ngần khi mời người khác trở thành fan hâm mộ mình chứ.
  • 2
    Xây dựng thương hiệu facebook:
    Nhắc đến facebook của bạn ở bất cứ chỗ nào có thể như cuốn tự giới thiệu, mail trực tiếp, danh thiếp, chữ ký dưới mail, trên các quảng cáo...
    Tóm lại hãy truyền bá các thông tin về fanpage của bạn đến mọi địa điểm tiếp xúc khách hàng công cộng và phải thường xuyên hết sức có thể.
  • 3
    Chia sẻ thật nhiều thông tin về doanh nghiệp:
    Mỗi trang người hâm mộ đều có bao gồm một thẻ thông tin. Đây là nơi để bạn cung cấp một đường dẫn đến trang web hay bảng thông tin tóm tắt về doanh nghiệp, sứ mệnh của bạn, thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Trong bảng tóm tắt về công ty của mình, bạn có thể dẫn ra danh sách các đường dẫn đến các mục riêng trong trang web của công ty mình, mẫu đăng ký được cập nhật tin tức về công ty, các trang truyền thông xã hội khác của bạn, hay bất kể cái gì mà bạn thấy thích.
  • 4
    Tạo ra một bãi đáp cùng một mục đích cụ thể:
    Facebook cung cấp một ứng dụng đặc biệt gọi là Thống kê FBML – Facebook Markup Language, cho phép bạn dùng những mã cộng dồn viết web cơ bản để diễn dịch bất cứ một trang web nào bạn muốn thành một trang đại diện trong một hộp hay một thẻ duy nhất. Chỉ cần cài đặt ứng dụng này, nhúng đoạn mã của bạn vào, và điều chỉnh các thông số để cho mọi người dù không phải là người hâm mộ cũng có thể vào được trang đó ngay lần đầu tiên. Bạn có thể cung cấp vài dòng giới thiệu ngắn về tổ chức của bạn và hỏi mọi người xem họ có muốn trở thành người hâm mộ hay không và nó đã giúp biến số người vào thăm trang này chấp nhận trở thành người hâm mộ trang tăng lên gấp hai hay ba lần.

  • 5
    Nhấn mạnh địa chỉ web của bạn:
    Hãy chỉnh sửa để logo của bạn bao gồm luôn cả địa chỉ trang web với chữ to và in đậm đi. Dù là nhấp chuột vào nó không được, nhưng nó vẫn là một sự nhắc nhở để mọi người ghé thăm trang web của bạn đấy.

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.netTet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net Tet - Xemanh.net Tet - Xemanh.net

Tet - Xemanh.net

Video Gallery